Fraxel laser là gì - Sẹo Mụn ơi, Đừng quay lại nữa nhé!
top of page

Fraxel laser là gì - Sẹo Mụn ơi, Đừng quay lại nữa nhé!

[Fraxel] Sẹo Mụn ơi, Đừng quay lại nữa nhé!


Các bạn đang đau đầu vì sẹo rỗ hình thành lâu ngày? Các sản phẩm dưỡng da đều không có tác dụng ? Vậy thì 𝐋𝐚𝐬𝐞𝐫 𝐅𝐫𝐚𝐱𝐞𝐥 là một câu trả lời hoàn hảo cho bạn 💙


𝐋𝐚𝐬𝐞𝐫 𝐅𝐫𝐚𝐱𝐞𝐥 hoạt động như sau

Các tia laser bắn ra để loại bỏ lớp trên cùng của da - nơi vết sẹo đã hình thành. Từ đó, kích thích hình thành collagen thúc đẩy quá trình tự chữa lành vết thương - tăng lưu thông tuần hoàn máu.


💙 Vài lưu ý trong quá trình trị liệu 𝐋𝐚𝐬𝐞𝐫 𝐅𝐫𝐚𝐱𝐞𝐥:


✔ Da sẽ phải trải qua khoảng thời gian sạm lại, đóng màng và bong ra. Dần dần, bạn sẽ có một làn da mịn màng hơn. Những vùng sẹo cũng nông và mờ hơn.

✔ Việc khó làm nhất trong suốt giai đoạn điều trị: Cảm giác ngứa ngáy khi lên da non. Bạn đừng vì ngứa mà dùng bông lau mặt để gãi. Hãy để những lớp da non lành tự nhiên và không gãi, không cào lớp vẩy đi.



💙 Bạn cần phải điều trị ít nhất 𝟑 lần để có kết quả tốt nhất.

Mỗi lần trị liệu cách nhau 1 tháng.


"Fraxel laser là gì - Sẹo Mụn ơi, Đừng quay lại nữa nhé! " MuseClinic Vietnam Facebook page. https://www.facebook.com/museclinicvietnam/posts/1176640736136106 ————————

MUSE CLINIC

Tại sao #MuseClinic được khách hàng yêu thích:

✓ Công nghệ cao cấp chính hãng từ Hàn Quốc

✓Tư vấn 1:1 để tìm ra phác đồ phù hợp với từng loại da, cơ địa

✓ Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Châu Âu và Mĩ.

✓ Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa trực tiếp đảm nhận với kỹ thuật tiêm hàng đầu Hàn Quốc www.museclinic.vn ▪️ Hotline: 1900989854 ▪️ 09:00 - 20:00 | Thứ 2 - Chủ nhật ▪️ Địa chỉ: 50-52 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 “Hãy là nàng thơ của chính mình Be your own muse.”

219 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page