PDRN - "Vị Cứu Tinh" Cho Làn Da Hư Tổn, Lão Hóa, Sần Sùi
top of page

PDRN - "Vị Cứu Tinh" Cho Làn Da Hư Tổn, Lão Hóa, Sần Sùi

  1. PDRN là gì?

Như ta đã biết, da của chúng ta có cơ chế tự tái tạo, do đó mà những đốm thâm do mụn hay sẹo để lại sẽ từ từ mờ đi, và những vết thương da sẽ tự lành lại. Tuy nhiên, nếu để da tự làm điều đó thì sẽ rất mất thời gian, hoặc vì một lý do nào đó mà quá trình tái sinh của da gặp trở ngại, sự thâm hụt collagen và elastin sẽ khiến làn da nhanh bị già cỗi, sần sùi, thâm sạm.


PDRN không còn xa lạ với những tín đồ chăm sóc da. PDRN được chiết xuất từ tinh chất có trong bào thai cá hồi, gần như có sự tương thích đối với DNA của con người. Từ đó tạo ra sự kết hợp trong quá trình điều trị với các lớp biểu bì bị tổn thương. Ngoài ra, còn bổ sung thành phần Glutathione và Hyaluronic Acid giúp làn da căng mượt và trắng sáng.



2. Hiệu quả PDRN


❀ Hiệu quả "thần kỳ" mà PDRN mang lại: ✓ Tái tạo tế bào da cơ bản: Khi tiêm vào vùng da lão hoá, da bị tổn thương, sẹo mụn, sẹo tai nạn, dưỡng chất đi sâu vào da và phát huy vai trò giúp tái tạo tế bào da mới, trẻ hoá da. ✓ Duy trì hiệu quả làn da khoẻ mạnh lâu dài ✓ Cải thiện đàn hồi cho da: Tăng sản sinh collagen và elastin giúp da chắc khoẻ. ✓ Cải thiện tone da: Thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu, nâng tone da sáng trắng, loại bỏ da ửng đỏ, sạm đen, da lốm đốm, nhạt màu, da thâm mụn, da ngứa. ✓ Không kích ứng da



Liệu trình PDRN có thể kết hợp với các liệu trình Laser điều trị nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ như Fraxel, Toning, Gold Toning, các liệu trình tách đáy sẹo, lấy nhân mụn để da được phục hồi nhanh hơn.


Liệu trình PDRN cũng có thể kết hợp với các liệu trình chăm sóc da khác như cấp ẩm Cryo, tái tạo LDM, làm sạch bã nhờn Aqua Peel để làn da có độ căng bóng, mịn màng.


3. Đối tượng sử dụng:


Da khô thiếu nước, mất cân bằng độ ẩm, da tiết dầu nhiều. Da lão hóa, chảy xệ, đàn hồi kém. Da không đều màu, sạm màu, tối... Da bị tổn thương sau liệu trình điều trị khác như mụn, nám, sẹo rổ...

———————— MUSE CLINIC Tại sao #MuseClinic được khách hàng yêu thích: ✓ Công nghệ cao cấp chính hãng từ Hàn Quốc ✓Tư vấn 1:1 để tìm ra phác đồ phù hợp với từng loại da, cơ địa ✓ Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Châu Âu và Mĩ. ✓ Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện liệu trình.


www.museclinic.vn Hotline: 1900989854 - Zalo: 0967 444 605 10:00 - 19:00 | Thứ 2 - Chủ nhật Địa chỉ: 50-52 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3


“Hãy là nàng thơ của chính mình Be your own muse.”


317 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page