InMode Lifting - Công nghệ tạo hình V-Line hàng đầu thế giới
top of page

InMode Lifting - Công nghệ tạo hình V-Line hàng đầu thế giới

Trong những năm gần đây, các phương pháp tạo hình khuôn mặt đã được phát triển và đem lại kết quả bền lâu. InMode Lifting là kỹ thuật ít xâm lấn, hiệu quả nhanh và không cần thời gian nghỉ dưỡng hơn là những phương pháp tiêm gây đau đớn và có thể đem lại kết quả không như mong muốn.


1. InMode Lifting là gì?


Phương pháp điều trị tạo hình V-Line InMode Lifting sử dụng năng lượng tần số vô tuyến để kích thích sự phát triển của collagen. Tần số vô tuyến (RF) không còn mới mẻ trong làng thẩm mỹ, chuyên để điều trị những dấu hiệu lão hóa, nhưng đây là thế hệ tiếp theo của công nghệ RF.


InMode Lifting bao gồm 2 đầu máy MiniFX và Forma - Duy nhất chỉ có tại Muse Clinic.


Mini FX và Forma là hai thiết bị cầm tay khác nhau sử dụng sóng RF do INMODE phát hành và có thể giải quyết hai vấn đề cùng một lúc. Mini FX giải quyết các vấn đề về mỡ ở những vùng nhỏ, bao gồm mỡ má, nọng cằm hoặc tạo hình V-Line. Còn Forma là phương pháp nâng cơ da mặt bằng nhiệt tự động điều chỉnh để tái tạo collagen và làm săn chắc da cho khuôn mặt.



2. Cách thức hoạt động của InMode Lifting


MiniFX là một phương pháp điều trị không xâm lấn, cung cấp năng lượng tần số vô tuyến để phá hủy các tế bào mỡ và kích thích sự co lại của mô. Thiết bị được thiết kế để thúc đẩy quá trình sản xuất collagen trong da. Điều này sẽ giúp các mô trông căng hơn, mịn hơn và săn chắc.

Forma sử dụng sóng RF - nguồn nhiệt năng lượng để kích thích sự hình thành collagen mới và cải thiện độ đàn hồi của da.


👉 Quy trình điều trị InMode Lifting

Đây là liệu trình tạo hình V-Line không xâm lấn và sử dụng công nghệ cao cấp nhất của dòng sóng RF. Liệu trình sẽ bao gồm 4 bước:

💟 Bước 1: Sử dụng máy Mini FX với nhiệt năng 45 độ phá huỷ tế bào mỡ tích tụ ở lớp mô mỡ.

💟 Bước 2: Sử dụng máy FORMA tích hợp sóng RF tái tạo lại toàn bộ da trên khuôn mặt, giúp tăng sinh collagen và cải thiện độ đàn hồi cho da.

💟 Bước 3: Liệu trình LDM tái tạo da bằng công nghệ sóng âm tần số kép (Local Dynamic Micro-massage) giúp nuôi dưỡng da căng mịn từ bên trong.

💟 Bước 4: Chiếu đèn để tăng sinh collagen.



3. Kết quả liệu trình InMode Lifting:


✓ Phá huỷ tế bào mỡ tích tụ ở vùng nọng cằm, mỡ má, viền hàm

✓ Tăng sinh độ đàn hồi (collagen)

✓ Tăng sinh độ săn chắc và dẻo dai cho da (elastin)

✓ Gương mặt rõ nét V-Line

✓ Nâng cơ và tái tạo da tầng sâu


👉 Đây là liệu trình làm đẹp, tạo hình không xâm lấn và ưa chuộng nhất thế giới hiện nay trong việc tạo hình V-Line. Liệu trình đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về hiệu quả trong việc ứng dụng tan mỡ, thon gọn gương mặt, tăng sinh độ đàn hồi cho da.



Liệu trình InMode Lifting phù hợp với những đối tượng sau:

✅ Người không muốn xâm lấn và muốn cải thiện gương mặt tự nhiên

✅ Người có mỡ tích tụ ở nọng cằm, mỡ má

✅ Người có da chùng nhão, chảy xệ do thời gian

✅ Người có viền hàm chảy xệ và chưa săn chắc

✅ Người muốn sở hữu gương mặt V-Line


Bởi vậy, khi mua 1 liệu trình InMode Lifting tại Muse Clinic, bạn sẽ nhận được ngay 3 lợi ích cùng lúc: Giảm Mỡ Mặt, Cải thiện Độ Săn Chắc của Da, và Tạo Đường nét V-Line. Đây là phương pháp điều trị phổ biến ở Hoa Kỳ đã được FDA chấp thuận và được chứng nhận bởi loạt ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashians, Kourtney Kardashians, Britney Spears và Chrissy Teigen.


Muse Clinic đang ngày khẳng định vị thế là Viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu, và mang về khách hàng Việt Nam những trải nghiệm cao cấp nhất từ xứ sở Kim Chi - đặc biệt đối với những khách hàng đang muốn sở hữu gương mặt V-Line mà các dòng máy HIFU và ULTHERA chưa thể đáp ứng được.


Bạn đang gặp vấn đề nào về đường nét gương mặt? Đừng chần chừ nhắn tin cho Muse để nhận tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất với mình nha.


———————— MUSE CLINIC Tại sao #MuseClinic được khách hàng yêu thích: ✓ Công nghệ cao cấp chính hãng từ Hàn Quốc ✓Tư vấn 1:1 để tìm ra phác đồ phù hợp với từng loại da, cơ địa ✓ Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Châu Âu và Mĩ. ✓ Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa trực tiếp đảm nhận với kỹ thuật tiêm hàng đầu Hàn Quốc

www.museclinic.vn Hotline: 1900989854 - Zalo: 0967 444 605 10:00 - 19:00 | Thứ 2 - Chủ nhật Địa chỉ: 50-52 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3


“Hãy là nàng thơ của chính mình Be your own muse.”


451 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page